วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

‘สมาร์ทเมมโมรีบรา’ เสื้อในอัจฉริยะ ขยายขนาด-เปลี่ยนทรงตามอุณหภูมิ

'สมาร์ทเมมโมรีบรา' เสื้อในอัจฉริยะ ขยายขนาด-เปลี่ยนทรงตามอุณหภูมิ
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 21 พฤษภาคม 2552 15:14 น.
สมาร์ท เมมโมรี บรา เสื้อชั้นในอัจฉริยะเพื่อความกระชับและสวมใส่สบายของผู้หญิง
        เดลิเมล์ – นวัตกรรมนี้อาจเป็นฝันหวานของหนุ่มทุกคน แต่เป็นฝันร้ายของสาวๆ
       
        'สมาร์ท เมมโมรี บรา' เป็นผลงานการสร้างสรรค์ที่จะทำให้หน้าอกของผู้หญิงดูเหมือนขยายออก เมื่อเสื้อชั้นในอัจฉริยะตรวจพบอุณหภูมิร่างกายที่สูงขึ้นไม่ว่าจะด้วยสาเหตุอะไร
       
        ขณะที่ผู้ชายอาจยกมือสนับสนุนเต็มที่ ทว่า เทคโนโลยีนี้อาจทำให้ผู้หญิงต้องเผชิญสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกเมื่อความลับแตกว่าอกที่เห็นอวบอิ่มนั้น แท้จริงเป็นเพราะสมาร์ท เมมโมรี บรา หาใช่เนื้อหนังมังสาจริงๆ ทั้งหมด
       
        บราอัจฉริยะนี้ประกอบด้วยโฟมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษโดยบรรจุหน่วยความจำไว้ เพื่อให้มีอุณหภูมิสูงขึ้นเมื่อสัมผัสกับร่างกาย และขยายขนาดหรือเปลี่ยนรูปทรง
       
        อย่างไรก็ตาม ลิสกา ผู้ผลิตสัญชาติสโลวีเนีย ยืนยันว่าไม่ได้ออกแบบสมาร์ท เมมโมรี บรามาเพื่อเป้าหมายในการสร้างเสน่ห์ยั่วยวนให้แก่ผู้หญิง แต่ต้องการให้เสื้อชั้นในสวมใส่สบายยิ่งขึ้นเท่านั้น
       
        "เมื่ออุณหภูมิต่ำ วัสดุอาจเหมือนแข็งเล็กน้อย แต่เมื่อสัมผัสกับผิวหนังผู้สวม วัสดุจะนิ่มขึ้น ทำให้รู้สึกสบายในการสวมใส่" ซูซานนา กอริเส็ก ผู้ออกแบบบราอัจฉริยะอธิบายและว่า
       
        "เมื่อร่างกายของผู้สวมใส่มีการเปลี่ยนแปลง ขนาดของบราก็จะเปลี่ยนไปด้วย และนี่คือข้อดีของสมาร์ท เมมโมรี บรา"
       
        นวัตกรรมนี้จะตอบสนองผู้หญิงที่ประสบปัญหาขนาดหน้าอกผันแปรตามรอบเดือน ทำให้สวมใส่กระชับได้ทุกเมื่อ รวมถึงขณะออกกำลังกายที่บราจะขยายตามอุณหภูมิร่างกายและรองรับหน้าอกได้ดียิ่งขึ้น
       
        โฟมที่สามารถตอบสนองเป็นพิเศษนี้เป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาโดยองค์การนาซาเมื่อปี 1966 ภายใต้วัตถุประสงค์ในการช่วยลดแรงกระแทกของยานอวกาศ แม้ยานดังกล่าวยังไม่เคยออกสู่วงโคจร แต่เทคโนโลยีนี้ได้ถูกนำไปประยุกต์ใช้กับที่นอน รวมถึงหมวกนิรภัยสำหรับการเล่นกีฬาบางประเภท
       
        สมาร์ท เมมโมรี บราเพิ่งเปิดตัวในนิทรรศการชุดชั้นในที่ปารีสเมื่อเร็วๆ นี้ และมีแผนวางตลาดในอังกฤษในช่วงฤดูร้อนในราคาตัวละ 30 ปอนด์โดยประมาณ (1,620 บาท)

http://www.manager.co.th/Around/ViewNews.aspx?NewsID=9520000056862


Hotmail® has a new way to see what's up with your friends. Check it out.

ไม่มีความคิดเห็น: