วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2552

"ไมโครซอฟต์"เผยโฉม Windows 7 เปิดให้ดาวน์โหลดและทดสอบได้แล้ว

วันที่ 09 มิถุนายน พ.ศ. 2552 เวลา 07:32:31 น.  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ 

"ไมโครซอฟต์"เผยโฉม Windows 7 เปิดให้ดาวน์โหลดและทดสอบได้แล้ว

ไมโครซอฟต์ พร้อมแล้ว เปิดให้ลูกค้า-ผู้สนใจใจสามารถดาวน์โหลดโปรแกรม "Windows 7" ได้แล้ว คุยจุดเด่นทำงานง่าย เพียงคลิกไปที่ www.microsoft.com/thailand

ไมโครซอฟท์ขอเชิญชวนผู้ที่อยากเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาระบบปฏิบัติการแห่งอนาคตและรักความก้าวทันเทคโนโลยี ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทดสอบระบบปฏิบัติการ Window 7 สุดยอดระบบปฏิบัติการล่าสุดจากไมโครซอฟต์ที่ถูกกล่าวขานว่าเป็นระบบปฏิบัติการที่ดีที่สุดและมาจากความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

 

นางสาวปฐมา จันทรักษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นับตั้งแต่ไมโครซอฟท์เริ่มพัฒนาและทดสอบระบบปฏิบัติการ Window 7 เสียงตอบรับจากลูกค้าและผู้ที่ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานระบบปฏิบัติการดังกล่าว ทำให้ Window 7 ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการที่ดีที่สุดระบบหนึ่งของประวัติศาสตร์ซอฟต์แวร์ระบบปฏิบัติการ บรรดาผู้ใช้งานระบบปฏิบัติการ Window ต่างมองว่าจุดเด่นของระบบปกิบัติการที่ดีนั้นคือ การใช้งานกับพิธีได้อย่างง่ายๆ ทำงานได้เร็ว และมีสัญชาตญาณอันชาญฉลาดตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้ ดังนั้น ใน Window 7 นี้ ไมโครซอฟต์จึงได้ปรับแต่งส่วนติดต่อกับผู้ใช้งาน (User interface) กลไก และฟีเจอร์ต่างๆ หลายร้อยจุดที่ผู้ใช้จะพบประสบการณ์ใหม่ในการใช้งานที่รวดเร็วและง่ายดาย ซึ่งจะสร้างความประทับใจให้ผู้ใช้งานอย่างคาดไม่ถึง"
 
ในการใช้งาน window 7 นั้น ผู้ใช้ไม่ต้องการพีซีที่มีสมรรถนะสูงมาก เพียงแค่พีซีของคุณสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้เพื่อทำการดาวน์โหลดระบบ ระบบประมวลผล 1 กิกะเฮิร์ต หรือ 32 บิท (x86) หรือ 64 บิท (x64) มีหน่วยความจำ 1 กิกะไบท์ (32 บิท)/2 กิกะไบท์ (64 บิท) และฮาร์ดดิสต์ 16 กิกะไบท์ (32 บิท) หรือ 20 กิกะไบท์ (64 บิท) และ directx 9 graphics WDDM 1.0 ขึ้นไป ผู้ใช้ก็สามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ จาก window 7 ได้แล้ว อีกทั้งการดาวน์โหลดนั้นใช้เวลาไม่นานขึ้นอยู่กับสมรรถนะของอินเทอร์เน็ตที่ใช้บริการอยู่

 

นอกจากนี้การดาวน์โหลดยังสามารถทำได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องตอบคำถามใดๆ เพิ่มเติม เพียงคลิกที่ www.microsoft.com/thailand ทั้งนี้หลังจากดาวน์โหลด Window 7 Reiease Candidate ไปใช้แล้วผู้ใช้งานจะสามารถใช้งานได้จนถึงวันที่ 1 มิถุนายน 2553
 

ไม่มีความคิดเห็น: