วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2552

วันที่ 7 มิ.ย. 52 ที่ โรงแรมโฟร์วิงส์ สุขุมวิท 26 ฟังความเห็นรอบสุดท้ายทางพิเศษสายสุวรรณภูมิ

ฟังความเห็นรอบสุดท้ายทางพิเศษสายสุวรรณภูมิ
ฟังความเห็นรอบสุดท้ายทางพิเศษสายสุวรรณภูมิ
  รายงานข่าวจากการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) เปิดเผยว่า กทพ.และบริษัทที่ปรึกษาจะจัดการสัมมนาครั้งที่ 3 งานทบทวนการศึกษาความเหมาะสมทางด้านวิศวกรรม เศรษฐกิจ การเงิน และผลกระทบสิ่งแวดล้อม "โครงการทางพิเศษสุวรรณภูมิ" (โครงการ เอ็ม 1) ในวันที่ 7 มิ.ย. 52 ที่ โรงแรมโฟร์วิงส์ สุขุมวิท 26 ในการสัมมนาครั้งนี้ทางที่ปรึกษาจะนำเสนอรูปแบบรายละเอียดและข้อมูลจากการศึกษาความเหมาะสมในขั้นตอนสุดท้าย เพื่อให้ประชาชนและตัวแทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ทราบข้อมูล ก่อนที่จะสรุปเสนอกทพ. ตามลำดับต่อไป
 
สำหรับโครงการทางพิเศษสุวรรณภูมิ กทพ. ได้ทำการศึกษาความเหมาะสมเบื้องต้น เพื่อรองรับการเดินทางเข้าออกสนามบินสุวรรณภูมิ จากการรับฟังความคิดเห็น 2 ครั้ง ได้ปรับแนวสายทางเพื่อเลี่ยงการเวนคืน ดังนี้ ช่วงในเมือง (เอ็ม 1-2) ใช้พื้นที่ในแนวเขตทางเดิมของทางพิเศษเฉลิมมหานคร และพื้นที่บางส่วนของการท่าเรือแห่งประเทศไทย มีจุดเริ่มต้น บริเวณห้าแยก ณ ระนอง มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ตามแนวถนนสุนทร โกษา แล้วเบี่ยงแนวไปคร่อมบนทางพิเศษเฉลิมมหานคร ไปจนถึงบริเวณทางแยกต่างระดับอาจณรงค์ แล้วเชื่อมเข้ากับทางพิเศษฉลองรัชและทางพิเศษสายบางนา-อาจณรงค์ (เอส 1) สำหรับช่วงนอกเมือง (เอ็ม 1-1) ใช้พื้นที่เขตทางพิเศษฉลองรัชเชื่อมต่อกับช่วงเอ็ม 1-2 มุ่งหน้าขึ้นเหนือไปเชื่อมกับทางพิเศษศรีรัช (ช่วงถนนพระราม 9-ถนนศรีนครินทร์) จนถึง แยกต่างระดับศรีนครินทร์ แล้วใช้พื้นที่ตามแนวเขตทางมอเตอร์เวย์ ไปจนถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ.

http://www.thaicontractors.com/content/news/3904.html
 
 
ฟังความเห็นรอบสุดท้ายทางพิเศษสายสุวรรณภูมิ

Dailynews 4/06/2009


รายงานข่าวจากการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) เปิดเผยว่า กทพ.และบริษัทที่ปรึกษาจะจัดการสัมมนาครั้งที่ 3 งานทบทวนการศึกษาความเหมาะสมทางด้านวิศวกรรม เศรษฐกิจ การเงิน และผลกระทบสิ่งแวดล้อม "โครงการทางพิเศษสุวรรณภูมิ" (โครงการ เอ็ม 1) ในวันที่ 7 มิ.ย. 52 ที่ โรงแรมโฟร์วิงส์ สุขุมวิท 26 ในการสัมมนาครั้งนี้ทางที่ปรึกษาจะนำเสนอรูปแบบรายละเอียดและข้อมูลจากการศึกษาความเหมาะสมในขั้นตอนสุดท้าย เพื่อให้ประชาชนและตัวแทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ทราบข้อมูล ก่อนที่จะสรุปเสนอกทพ. ตามลำดับต่อไป

สำหรับโครงการทางพิเศษสุวรรณภูมิ กทพ. ได้ทำการศึกษาความเหมาะสมเบื้องต้น เพื่อรองรับการเดินทางเข้าออกสนามบินสุวรรณภูมิ จากการรับฟังความคิดเห็น 2 ครั้ง ได้ปรับแนวสายทางเพื่อเลี่ยงการเวนคืน ดังนี้ ช่วงในเมือง (เอ็ม 1-2) ใช้พื้นที่ในแนวเขตทางเดิมของทางพิเศษเฉลิมมหานคร และพื้นที่บางส่วนของการท่าเรือแห่งประเทศไทย มีจุดเริ่มต้น บริเวณห้าแยก ณ ระนอง มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ตามแนวถนนสุนทร โกษา แล้วเบี่ยงแนวไปคร่อมบนทางพิเศษเฉลิมมหานคร ไปจนถึงบริเวณทางแยกต่างระดับอาจณรงค์ แล้วเชื่อมเข้ากับทางพิเศษฉลองรัชและทางพิเศษสายบางนา-อาจณรงค์ (เอส 1) สำหรับช่วงนอกเมือง (เอ็ม 1-1) ใช้พื้นที่เขตทางพิเศษฉลองรัชเชื่อมต่อกับช่วงเอ็ม 1-2 มุ่งหน้าขึ้นเหนือไปเชื่อมกับทางพิเศษศรีรัช (ช่วงถนนพระราม 9-ถนนศรีนครินทร์) จนถึง แยกต่างระดับศรีนครินทร์ แล้วใช้พื้นที่ตามแนวเขตทางมอเตอร์เวย์ ไปจนถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ.


Invite your mail contacts to join your friends list with Windows Live Spaces. It's easy! Try it!

ไม่มีความคิดเห็น: